ยกบ้าน ดีดบ้าน ยกอาคาร ยกตึก

ยกบ้าน ดีดบ้าน นั้นเป็นเรื่องที่ดูเหมือนยากแต่ทำได้จริงเจ้าของบ้านเองจะต้องมีการเตรียมการมาในระดับหนึ่งในทุกๆด้านเพื่อให้พร้อมต่อการยกบ้านไปไว้ที่ใหม่ หัวใจสำคัญของการยกบ้านนั้นจะต้องตรวจเช็คความเรียบร้อยในแต่ละจุดของการยกตัวบ้านให้ดีว่ายึดติดกับตัวบ้านอย่างแน่นหนาหรือไม่ ก่อนที่จะยกแล้วนำมาลงฐานที่จัดเตรียมไว้ควรต่อเติมให้แข็งแรงและแน่นหนาเพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้อาศัยมากที่สุด ดังนั้นสิ่งที่จะต้องรู้ก่อนเริ่มทำการยกบ้านมีดังนี้

ยกบ้าน

ยกบ้าน

  • การยกบ้านจะต้องทำตามหลักที่กฎหมายได้จัดตั้งไว้โดยแต่ละครั้งที่ต้องการจะยกนั้นจะต้องทำการขออนุญาตก่อนทุกครั้งต้องมีผู้ออกแบบและคนควบคุมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ
  • จะต้องมีบันไดเพื่อที่ทำให้เราเดินเข้าสู่ตัวบ้านได้ง่ายขึ้นและปลอดภัยเพราะตัวบ้านนั้นมีความสูงและการมีบันไดยังสะดวกต่อการใช้สอยต่างๆภายในบ้าน ควรสร้างและออกแบบมาให้เหมาะกับเด็กและผู้สูงอายุ
  • คำนวณเงินที่จะนำมาใช้ยกบ้านให้ดีและพร้อมเพื่อให้บ้านที่ยกมานั้นสวยและสมบูรณ์ที่สุด
  • ศึกษาข้อมูลผู้รับเหมาอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่ามีประสิทธิภาพในการทำงาน มีความเชี่ยวชาญและความน่าเชื่อถือ มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานและมีผลงานเป็นที่ยอมรับเพื่อให้งานของเราออกมาดีที่สุดและปลอดภัย
  • ตรวจเช็คอุปกรณ์ที่จะนำมาใช้ให้ดี ไม่ว่าจะเป็นแม่แรง หรือ รอก ในการยกบ้าน เพราะของเหล่านั้นควรเป็นของที่มีคุณภาพและได้รับมาตรฐาน
ดีดบ้าน

ดีดบ้าน

หลังจากที่ได้อ่านข้อควรรู้ก่อนดีดบ้านไปแล้วหลายๆคนอาจจะตัดสินใจกันได้มากขึ้นทั้งนี้ทางเรายังมีทีมช่างที่มีความสามมรถและมีประสบการณ์มากมายในกาให้บริการ และยังมีอุปกรณ์ที่ครบเครื่องและมีมาตรฐานที่สุดให้เราได้เป็นหนึ่งให้ทีมงานที่ได้ดูแลบ้านหลังโปรดของคุณ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ดีดบ้าน, ยกบ้าน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร