ดีดบ้าน ยกบ้าน ยกตึก ยกอาคาร

ยกบ้าน ดีดบ้าน เป็นสิ่งที่หลายๆคนอาจจะสงสัยว่ามันคืออะไรมี เค้าทำกันอย่างไร  สามารถทำได้จริงๆหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนเข้าใจกันได้แบบง่ายๆ การยกบ้านนั้นเป็นการที่ช่างสร้างบ้านทำเพื่อให้ตัวบ้านสูงขึ้นกว่าระดับพื้นดิน โดยเราสามารถทำได้ทั้งแบบบ้านไม้และบ้านปูน และยังเป็นการช่วยปรับปรุงตัวบ้านที่เกิดปัญหาต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น บ้านทรุด เปลี่ยนเสาหลัก หรือว่าเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมบ้าน การใช้บริการรับยกบ้านสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ โดยมีทีมช่างที่ชำนาญการมาคอยดูแล

ยกบ้าน

ยกบ้าน

สาเหตุที่คนส่วนใหญ่เลือกที่จะยกบ้านแก้ปัญหามาจากอะไร?

  • ตัวบ้านอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าพื้นดิน

หากตัวบ้านของเราอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าพื้นดินจะทำให้เวลาที่มีฝนตกหนักหรือน้ำท่วมขังจะทำให้เกิดการที่น้ำไหลเข้ามาเซาะบริเวณบ้านและทำให้บ้านทรุดตัวการยกบ้านจึงเป็นการแก้ไขปัญหาที่ดีในระยะยาว

  • บ้านทรุดตัว

ตัวฐานหลักของบ้านหรือเสามีความไม่มั่นคงและไม่แข็งแรงทำให้ฐานที่ปักอยู่ใต้ดินนั้นทรุดทำให้บ้านเอียง

  • เกิดน้ำท่วมบ่อยครั้ง
ดีดบ้าน

ดีดบ้าน

การจะเลือกซื้อบ้านควรศึกษาทำเลที่ไม่อยู่ต่ำจากพื้นถนนมากจนเกินไปเพราะจะทำให้น้ำท่วมได้ในบริเวณที่มีน้ำท่วมอยู่เป็นประจำ ทำให้โครงสร้างตัวบ้านมีความเสียหายและสิ่งของภายในบ้านก็จะได้รับผลกระทบตามมา การยกบ้านจะช่วยลดความเสียหายได้อย่างแน่นอน

ประโยชน์หลักของการเลือกใช้บริการยกบ้านหรือดีดบ้านทำให้เราได้บ้านใหม่แบบที่เราไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากในการสร้างบ้านขึ้นมาใหม่อีกทั้งยังสามารถทำบ้านให้แข็งแรงทนทานและหนีจากปัญหาเดิมได้อย่างยาวนานและใช้เวลาอันสั้นในการแต่งเติมให้บ้านกลับมาอยู่ในสภาพเดิมอีกด้วย

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ดีดบ้าน คั่นหน้า ลิงก์ถาวร